Subscribe

Recommend on Google

Chú gấu pooh và những người bạn của trẻ thơ



Winnie-the-Pooh, hay gấu Pooh là một chú gấu hư cấu - nhân vật trong một số tác phẩm của nhà văn A. A. Milne. Câu chuyện đầu tiên về chú gấu này là cuốn Winnie-the-Pooh (1926) và cuốn tiếp theo là The House at Pooh Corner (1928).
Milne cũng có cả một bài thơ về gấu Pooh trong một tập thơ trẻ em When We Were Very Young (1924) và nhiều bài khác trong tập Now We Are Six (1927). Cả 4 cuốn sách đều được minh hoạ bởi E. H. Shepard.
Dấu gạch nối trong tên Winnie-the-Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một sê-ri phim hoạt hình mà sau này trở thành một trong những thành công lớn trên toàn thế giới của Hãng Walt Disney.
Câu chuyện về gấu Pooh đã được dịch sang rất nhiều thứ tiếng, kể cả bản tiếng La-tinh được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1958. Năm 1960, bản tiếng La-tinh này trở thành cuốn sách đầu tiên và duy nhất bằng tiếng La-tinh được đưa vào danh sách sách bán chạy của Thời báo New York
Một trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất ngày nay là quảng cáo qua mô hình mascot thú rối,với chi phí rẻ mà đem lại hiệu quả cao nhờ sự ấn tượng dễ thương thu hút được sự chú ý, nhiều công ty- nhà hàng-quán ăn-trường học đều muốn sở hữu cho mình một chú mascot dễ thương nhất, bạn thì sao ? đã tìm ra cách quảng cáo maketing cho sản phẩm của mình chưa?
Công ty may trang phục mascot "Xanh" tự hào là nơi giúp quý khách hàng gần xa có những bộ mascot,thú rối đẹp ,chất lương,ấn tượng.
Nhận may theo yêu cầu,thêu logo. Chúng tôi cũng có sẵn một số mẫu để Quý khách lựa chọn.
Không giới hạn về số lượng.Không giới hạn tỉnh thành (Nhận làm toàn quốc) Ship hàng nhanh trong vòng 30 giờ - Nguồn nguyên liệu vào tốt nên giá ra rất cạnh tranh và rẻ
Quý khách vui lòng liên hệ:
Sale Mr.Minh - VieT:0966.244.228 - Mobi: 0938.05.08.92
Mail: maiminh091@gmail.com - skype: maiminhdesigner
để được tư vấn tốt nhất về giá cả, mẫu mã và chất lượng sản phẩm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu!
------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ chi tiết:
Công Ty TNHH TMDV Sài Gòn Thứ 7 (Xanh)
ĐC: 60/1 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0939.24.26.88 - Mail: miss.sinhnhatviet@gmail.com 
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét