Subscribe

Recommend on Google

Quy trình Sản xuất mascot theo Maket của khách hàng

Thú nhồi bông, Mascot hình người : Marketing với Mascot là một cách chi tiêu hiệu quả và giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn, với nhiều hình dạng như chú hề, chó con, con gà,minions điện máy xanh ... và việc áp dụng nó như trong phim Bỗng dưng muốn khóc, chàng thanh niên Nam đã mặc bộ áo gà con nhãy tung tăng đề mời khách vào quán, và thực sự với đặc điểm đó, dù ít nhiều thì nó vẫn có sức hấp dẫn, và làm người khách chú ý. Chúng tôi Cơ Sở SX ĐỒNG LỢI cung cấp đa dạng thú nhồi bông, mascot, khi quý khách có nhu cầu.

Chuyên May mascot chất lượng tốt, với vải lông thú mềm mịn sẽ đem lại một sản phẩm hoàn hảo nhất :

  • -Quảng cáo bằng Mascot là cách quảng cáo tiết kiệm chi phí nhưng đem lại hiệu quả rất cao trong chiến lược kinh doanh. Cho dù những con vật đó có da lông thú, vảy hay được trang trí bằng lông thì chúng vẫn có thể là những biểu tượng gây ấn tượng đặc biệt cho công ty bạn. “Việc các bạn hóa thân vào các vai trong loại hình quảng cáo đó sẽ dễ dàng hơn vì hầu hết chúng ta trong giống các động vật”, Stan Richards , nhà sáng lập của Richard Group có trụ sở ở Dallas nói ( Richard Group là đại lý quảng cáo của Chick-fil-A đã nghĩ ra quảng cáo về con bò mang tên Chick-fil-A cows campaign).
  • -Khi mục tiêu là giành lấy sự chú ý của khách hàng tiềm năng thì các con vật trong quảng cáo của bạn phải truyền tải đúng thông điệp. Ví dụ: những sinh vật giống chuột đang hát, mặc đồ giống cướp biển- spongemonkeys- đã giành được nhiều sự chú ý về Quizno's (chuyên bán sandwich nhanh lớn thứ hai ở Bắc Mỹ thức ăn nhanh).Sản xuất mascot theo mẫu mã mới nhất với giá thành hợp lý và chất lượng tốt nhất.
QUY TRÌNH SẢN XUẤT MASCOT THEO MAKET KHÁCH HÀNG: 
1 - Mascot theo maket là gì?
Là hình vẽ thiết kế bên khách hàng cung cấp là hình vẽ 3D,thiết kế chibi(siêu dễ thương),....
- Giống bao nhiêu hình thật ban đầu?
Xưởng Chỉ CAM KẾTgiống 70% -80% so với hình vẽ khi hoàn thành.


2 - Tại sao lại như  vậy?
Khi mascot được thiết kế bằng hình vẽ tỉ lệ nhỏ sẽ đẹp và dễ thương hơn, khi chúng tôi thiết kế ra mẫu sẽ phải làm theo from người lớn mặc tỉ lệ sẽ khác dẫn đến độ dễ thương trên bản vẽ ra khi ra thực thế  khác nhau.

3 - Vậy giống phần nào nhất,và những điểm khác nhau là gì?
- Giống phần đầu là nhiều nhất khi thiết kế theo bản vẽ
+Mắt chibi hoặc long lanh sẽ bị thay đổi nhiều khi ra mascot vì khi lên mascot mắt sẽ dùng mắt lưới nên sẽ mất đi độ chibi,
+Một số mascot mắt nhắm hoặc cười khép mắt thì buộc lòng phải khoét vị trí mắt nhìn sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt
+Mắt mascot nói chung và maket nói riêng chỉ nhìn tương đối để tạo dáng và chụp hình vơi khách hàng chứ không nhìn rõ được (khách hàng chúng tôi phải hiểu)
+ Tùy vào độ khó của sản phẩm tỉ lệ giống sẽ khác nhau 70% - 90% 



4 - Làm sao để thiết kế giống nhất theo bản vẽ 
+ Qúy khách hàng vẽ theo thiết kế người mặc sẽ dễ hơn cho bên sản xuất.

5 - Nếu sản phẩm không vừa ý khách hàng?
+ Chúng tôi vui vẽ tiếp nhận ý kiến khách hàng, quý khách cũng vui lòng hợp tác chỉ ra những điểm chưa ưng ý, chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng hoàn thiện sản phẩm.
Sẽ có những chỗ,những lúc chúng tôi đã cố gắng vì khách hàng mà không làm dc hoặc không thể sửa chữa mong quý khách hàng thông cảm, chúng tôi vẫn luôn trau dồi tay nghề và nghiên cứu phát triển mascot ngày một tốt đẹp hơn.
Các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng chúng tôi đã làm post lên cho quý khách tham khảo.










Cám ơn quý khách hàng luôn đồng hành cùng 

    Blogger Comment
    Facebook Comment