Subscribe

Recommend on Google

Mascot Jollibee chuổi thức ăn nhanh Philipines


Jollibee là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do Tony Tan Caktiong (sinh ngày 17/7/1934 tại vùng Davao, phía nam Philippines) sáng lập. Đầu những năm 1970, khi đang còn là sinh viên cao đẳng ngành hoá thực phẩm, Tony Tan Caktiong đã nảy ra ý tưởng mở một hiệu kem phục vụ cho giới trẻ đang có nhu cầu ăn kem lớn và thường xuyên. Mãi đến 5 năm sau, hai hiệu kem của anh em nhà Tony Tan Caktiong mới ra đời và đạt được những thành công nhất định.
Cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee
Năm 1978, với tài kinh doanh và óc quan sát tinh tế của mình, Tony Tan Caktiong đã quyết định chuyển hiệu kem thành hiệu bán đồ ăn nhanh. Chọn tên thương hiệu là Jollibee với hình ảnh chú ong vàng ấn tượng, đầy thiện cảm vì theo Tony Tan Caktiong, các thành viên gia đình ông như những chú ong chăm chỉ, cần mẫn tạo mật ngọt cho gia đình và cho cả xã hội. Bản thân Tony Tan Caktiong cũng không thể ngờ rằng hơn hai mươi năm sau, Jollibee trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất ở Philippines và thu về lợi nhuận khổng lồ nhờ các cửa hàng kinh doanh nhượng quyền (franchise).
Thương hiệu Jollibee gắn liền với chú ong vàng thân thiện
Đến nay, hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee sắp vượt qua con số 1.000 tại 29 nước trên toàn cầu. Năm 2004, Tony Tan Caktion được tập đoàn tư vấn Ernst & Young bình chọn là doanh nghiệp thành công nhất thế giới. Người đàn ông thấp nhỏ, hiền lành luôn được người dân đảo quốc Philippines ngưỡng mộ, coi như một huyền thoại sống về tài kinh doanh và gọi ông bằng cái tên thân mật: “ông trùm Mcdonald của Philippines”.
Jollibee ngày nay là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng toàn cầu
Đơn giản, giá rẻ và ngon miệng
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 tại trung tâm SuperBowl, Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Năm 2009 đánh dấu sự phát triển chưa từng có của Jollibee tại Việt Nam với nhiều cửa hàng mới được khai trương kết hợp với các chiến dịch marketing và quảng bá đồng thời Jollibee cũng trở thành một trong ba thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích nhất Việt Nam.
Khách hàng được phục vụ tốt tại cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee
Không chỉ nhắm đến giới trẻ, Jollibee đưa ra khái niệm “Ngôi nhà rộng mở”, để mở rộng đối tượng khách hàng ra tất cả các thành viên trong gia đình. Cha mẹ, anh trai, chị gái, em họ,... đều là những đối tượng có thể đến Jollibee và cùng thưởng thức những bữa ăn ngon miệng trong bầu không khí ấm cúng.
Hơn nữa, bí quyết thành công của hệ thống cửa hàng ăn nhanh Jollibee tại Việt Nam chính là tập trung vào ba tiêu chí: đơn giản, giá rẻ và ngon miệng. Các món ăn Jollibee đơn giản, không phải là thứ xa xỉ nhưng phải được nấu thật ngon, thu hút thực khách có thu nhập trung bình có đến ăn thường xuyên.


Một trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất ngày nay là quảng cáo qua mô hình mascot thú rối,với chi phí rẻ mà đem lại hiệu quả cao nhờ sự ấn tượng dễ thương thu hút được sự chú ý, nhiều công ty- nhà hàng-quán ăn-trường học đều muốn sở hữu cho mình một chú mascot dễ thương nhất, bạn thì sao ? đã tìm ra cách quảng cáo maketing cho sản phẩm của mình chưa?
Nhận may theo yêu cầu,thêu logo. Chúng tôi cũng có sẵn một số mẫu để Quý khách lựa chọn.
Không giới hạn về số lượng.Không giới hạn tỉnh thành (Nhận làm toàn quốc) Ship hàng nhanh trong vòng 30 giờ - Nguồn nguyên liệu vào tốt nên giá ra rất cạnh tranh và rẻ
Quý khách vui lòng liên hệ:
Sale Mr.Minh - VieT:0966.244.228 - Mobi: 0938.05.08.92
Mail: maiminh091@gmail.com - skype: maiminhdesigner
để được tư vấn tốt nhất về giá cả, mẫu mã và chất lượng sản phẩm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu!
------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ chi tiết:
Công Ty TNHH TMDV Sài Gòn Thứ 7 (Xanh)
ĐC: 60/1 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0939.24.26.88 - Mail: miss.sinhnhatviet@gmail.com 

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét