Subscribe

Recommend on Google

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN THỨ BẢY - XANH

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN THỨ BẢY(XANH)

Hội tụ những nhân sự có bề dày trên nhiều năm trong nghành tổ chức sự kiện và tổ chức tiệc cưới hỏi, tiệc trang trí 3D, với sự cộng tác của các nhà sản xuất hàng đầu, cùng năng lực sáng tạo vượt trội. Xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty đang muốn tạo sự kiện event.

Tại Việt Nam Mascot(linh vật biểu diễn)  hiện tại có thể gọi đơn thuần là thú rối, thú mô hình, thú bông lớn, nhân vật hoạt hình mô hình…

Bất cứ một chương trình khai trương, khánh thành…nào cũng cần tạo điểm nhấn để đón khách, hướng dẫn khách,vui chơi với các bé,cho khách chụp hình,và thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng cho buổi sự kiện!

Cho thuê mascot các buổi khai trương, cho thuê mascot các buổi khánh thành, cho thuê mascot các buổi động thổ, cho thuê mascot  lễ khởi công, cho thuê mascot phục vụ các buổi ra mắt sản phẩm mới, cho mướn …Tùy vào tính chất của chương trình chúng tôi sẻ cho thuê phù hợp!

Chúng tôi chuyên may,bán và cho thuê mascot ,trang phục hóa trang nhân vật hoạt hình do khách hàng yêu cầu.
nhận may Thú Nhồi Bông theo yêu cầu ,nhận thiết kế và may trang phục quảng cáo, trang phục biểu diễn,trang phục hóa trang,thú hở mặt,đồ chú hề, trang phục nhân vật hoạt hình, linh vật biểu diễn….
Mascot TP HCM,Nhận làm Mascot TOÀN QUỐC giao hàng nhanh,Miễn ship HCM,chất lượng đảm bảo đường may đẹp, hỗ trợ cũng như ghi nhận ý kiến khách hàng trong quá trình may, cam kết giao hàng đúng tiến độ.
Nói cách khác mascot là trang phục thú ta thường mặc nhằm mục đích vui chơi, giải trí hay nhằm mục đích quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đó.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có những sản phẩm như ý của mình
------------------------------------------------------------------------------------------------
Công ty may trang phục mascot "Xanh" tự hào là nơi giúp quý khách hàng gần xa có những bộ mascot,thú rối đẹp ,chất lương,ấn tượng.
Nhận may theo yêu cầu,thêu logo. Chúng tôi cũng có sẵn một số mẫu để Quý khách lựa chọn.
Không giới hạn về số lượng.Không giới hạn tỉnh thành (Nhận làm toàn quốc) Ship hàng nhanh trong vòng 30 giờ - Chủ động nguồn nguyên liệu vào tốt nên giá ra rất cạnh tranh và rẻ
Quý khách vui lòng liên hệ:
Sale Mr.Minh - VieT:0966.244.228 
- Mobi: 0938.05.08.92
Mail: maiminh091@gmail.com - Skype: maiminh091
để được tư vấn tốt nhất về giá cả, mẫu mã và chất lượng sản phẩm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu!

------------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0939.24.26.88 CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN THỨ BẢY 
Địa chỉ: 60/1 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét