Subscribe

Recommend on Google

Miga chú gấu đen dễ thương



Miga là một chú gấu biển trẻ sống trong đại dương với pod gia đình, ngoài đảo Vancouver, gần Tofino, British Columbia. Gấu biển là một phần con cá voi sát thủ và một phần gấu. (Miga là một phần Kermode gấu, một con gấu trắng hiếm hoi mà chỉ sống ở British Columbia.)
Tất cả các mùa hè dài, Miga cưỡi sóng lướt với địa phương. Nhưng trong những tháng mùa đông, cô thường lén vào bờ Vancouver để tìm kiếm cuộc phiêu lưu.Khi phát hiện ra rằng con người Miga được 'lướt' trên tuyết, lên trên núi, cô biết cô đã phải tham gia vui chơi. Snowboarding sớm trở thành môn thể thao mùa đông yêu thích của cô. Ước mơ của cô là để được một mùi nút chai 720 trong nửa ống một ngày ... Sẽ mất rất nhiều thực hành, và một vài ngã trên đường đi, nhưng cô chắc chắn cô ấy có thể làm điều đó.
Con gấu biển được lấy cảm hứng từ những huyền thoại của vùng Tây Bắc Thái Bình Dương Quốc đầu tiên, những câu chuyện về những con cá voi orca rằng biến thành gấu khi họ đến nơi trên đất.
Câu chuyện về nhân vật mascot miga dễ thương nếu bạn muốn chú gấu miga này trong sự kiện của mình gọi ngay cho chúng tôi nhé!
------------------------------------------------------------------------------
Công ty may trang phục mascot "Xanh" tự hào là nơi giúp quý khách hàng gần xa có những bộ mascot,thú rối đẹp ,chất lương,ấn tượng.
Nhận may theo yêu cầu,thêu logo. Chúng tôi cũng có sẵn một số mẫu để Quý khách lựa chọn.
Không giới hạn về số lượng.Không giới hạn tỉnh thành (Nhận làm toàn quốc) Ship hàng nhanh trong vòng 30 giờ - Nguồn nguyên liệu vào tốt nên giá ra rất cạnh tranh và rẻ
Quý khách vui lòng liên hệ:
Sale Mr.Minh - VieT:0966.244.228 - Mobi: 0938.05.08.92
Mail: maiminh091@gmail.com - skype: maiminhdesigner
để được tư vấn tốt nhất về giá cả, mẫu mã và chất lượng sản phẩm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu!
------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ chi tiết:
Công Ty TNHH TMDV Sài Gòn Thứ 7 (Xanh)
ĐC: 60/1 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0939.24.26.88 - Mail: miss.sinhnhatviet@gmail.com 
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét